CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A – CHẾ ĐỘ VÀ THỜI GIAN BẢO HÀNH ĐỒ NỘI THẤT

  • BLUE SPACE chỉ nhận bảo hành đối với các sản phẩm do chúng tôi trực tiếp phân phối – sản xuất và còn trong thời hạn bảo hành. Việc bảo hành sẽ tùy theo trường hợp cụ thể mà chúng tôi sẽ thay thế mới hoàn toàn hoặc giới hạn việc sửa chữa, thay thế phụ tùng.
  • Chúng tôi chỉ bảo hành đối với những lỗi gây ra do nhà sản xuất trong quá trình sản xuất như lỗi kỹ thuật.
  • Thời hạn bảo hành theo phiếu bảo hành do BLUE SPACE  cung cấp cho Quý khách.
  • Thời gian bảo hành 06 tháng(ghế ăn nhập), 12 tháng (bàn ăn) đối với lỗi của nhà sản xuất hoặc đồ nội thất bằng gỗ là 12 tháng, chỉ bảo hành kỹ thuật,.
  • Thời gian bảo hành: 8h-17h00 tất cả các ngày trong tuần  (từ thứ 2 – thứ 6), 08h-12h (thứ bảy). Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàngtrong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc
  • Đối với những đơn hàng ở tỉnh Khách hàng sẽ mang sản phẩm trực tiếp đến kho của BLUE SPACE tại 41/86 Hương Lộ 80B, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM kèm theo Phiếu Giao Hàng hợp lệ có chữ ký của nhân viên giao hàng để được bảo hành hoặc gửi chuyển phát nhanh (chi phí chuyển phát nhanh do Khách Hàng chịu).
  • Trong trường hợp hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa, thay thế với chi phí thấp nhất (nếu có).

B – CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH ĐỒ NỘI THẤT

  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến BLUE SPACE. Bất kì sự tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do nhân viên kỹ thuật của BLUE SPACEhướng dẫn cũng không được chấp nhận.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc trường hợp Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Chính sách bảo hành có hiệu lực từ ngày mua hàng và chỉ chấp nhận hóa đơn gốc. Phiếu bảo hành không hợp lệ: bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được thời gian mua hàng.
  • Sản phẩm bảo quản không đúng hướng dẫn và vệ sinh sản phẩm không đúng cách, vượt quá khả năng tải trọng của sản phẩm…
  • Khách hàng tự sửa chữa sản phẩm.
  • Sản phẩm bị trầy xước hư hỏng do sử dụng không cẩn thận (Ví dụ: kéo lê sản phẩm, đứng lên bàn hoặc ghế…..)
  • Bảo hành không áp dụng cho hao mòn thông thường sau một thời gian sử dụng ( Ví dụ: phai mờ, rỉ sét…)
  • Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất thường (môi trường ẩm ướt, khô nóng)
  • Không áp dụng chính sách bảo hành cho các đơn hàng có đóng mộc hàng không bảo hành, hàng khuyến mãi hoặc hàng thanh lý.
  • Sản phẩm Đá bị thấm ố do sử dụng.
  • KHÔNG BẢO HÀNH VỀ CHẤT LIỆU DA, NỈ, VẢI. Các trường hợp BUNG CHỈ, RÁCH DA, BỂ, VỠ, MÓP, MÉO, VA ĐẬP, TRẦY XƯỚC, HAO MÒN TỪ THIÊN NHIÊN ( thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa, bão, ẩm mốc,…)
  • Không bảo hành sản phẩm bị hư do mối mọt, sâu bọ, côn trùng, chuột, gián,… vô nước, biến dạng do va đập mạnh, trầy xước do tiếp xúc vật nhọn trong quá trình sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

C –  QUY TRÌNH BẢO HÀNH ĐỒ NỘI THẤT

  • Đối với những sản phẩm có kích thước và trọng lượng nhẹ, BLUE SPACE trực tiếp bảo hành ngay  tại kho. Quý khách vui lòng  mang sản phẩm đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
  • Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, BLUE SPACE sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng trong nội thành TPHCM. Hoặc chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển sản phẩm từ nhà khách hàng đến Trung Tâm Bảo Hành. Chi phí đi lại của nhân viên bảo hành tận nơi hoặc chi phí vận chuyển sẽ được thoả thuận giữa 2 bên cho từng khu vực. Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, sẽ bảo hành khi có đơn hàng gần địa điểm người mua hoặc BLUE SPACEsẽ chuyển phát nhanh phụ kiện thay thế cho khách hàng.
  • Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, BLUE SPACEsẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp .Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, BLUE SPACE sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương. Đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao của Nội thất BLUE SPACE luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình nhất.
  • Đề nghị quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào mail: contact@bluespace.vn, để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

D –  HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÀN ĂN

  • Thao tác lắp ráp và mở rộng bàn đúng quy cách.
  • Nên nhấc vật dụng khỏi mặt bàn, tránh kéo trượt.
  • Không sử dụng giấy báo hoặc tạp chí vì mực in sẽ dễ bị chảy do nhiệt và dính vào mặt bàn. Nên lót vật dụng bằng đế ly, khay hoặc vải lót.

E –  HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG GHẾ ĂN

  • Không sử dụng ghế sai mục đích.
  • Với chất liệu vải nên hút bụi 1 tuần/lần và giặt công nghiệp 6 tháng/lần.
  • Với chất liệu da nên vệ sinh bằng dung dịch chuyên dụng cho các dòng da công nghiệp.
  • Khi xử lý các vết bẩn cứng đầu, nên sử dụng bàn chải mềm kết hợp pha loảng xà phòng tắm với nước để làm sạch.
  • Không sử dụng hóa chất tẩy rửa, xăng, dầu, v.v… làm biến dạng hoặc bay màu sản phẩm.

 

VP:    32 Đường D5, Phường 25 , Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

KHO: 41/86 Hương lộ 80B, Ấp 5, Đông Thạnh, Hóc Môn

Số điện thoại liên hệ: 0906207272.

Email: contact@bluespace.vn